Ăn
uống, mua sắm giá rẻ cùng deal giảm giá
Deal giảm
giá không còn quá xa lạ với giới trẻ và dân văn phòng hiện nay.
Kinh doanh trong thời buổi cạnh tranh ngày càng khắc nghiệt, việc sử dụng
deal giam gia như một công cụ đắc lực giúp nâng cán cân
nhu cầu của người tiêu dùng gần như là một cách thức marketing ít đơn vị kinh
doanh nào muốn cho qua.
Trên
lý thuyết, deal giảm
giá có một vài đặc diểm khác
biệt với voucher giam gia. Nếu như với deal giảm giá, mức giá sản phẩm được quy
định giảm ngay trên deal, mọi đối tượng khách hàng đều hưởng giá trị ưu dãi thì
với voucher giảm giá chỉ những ai sở hữu voucher mới được hưởng ưu đãi. Để dễ
hiểu hơn chúng ta hình dung thế này: Món nghêu hấp xả của nhà hàng A có giá niêm
yết là 150.000đ/dĩa.
-
Nhà hàng A thực hiện giảm giá sản phẩm dạng deal và thay đổi trên bảng giá:
150.000đ giảm chỉ còn 130.000đ. Mức giá giảm này được áp dụng ngay trên bảng giá
và áp dụng cho tất cả các đối tượng người tiêu dùng.
-
Nhà hàng A cung cấp
voucher
giảm giá với mức giảm giá
từ 150.000đ còn 130.000đ/dĩa cho món nghêu hấp xả. Như vậy, những ai mua voucher
giảm giá mới có thể hưởng ưu đãi này, còn trên bảng giá vẫn là giá niêm yết
150.000đ.
Đối
với các đơn vị kinh doanh, khách hàng chính là doanh thu, vì thế việc duy trì
lượng người tiêu dùng và tiếp cận nhiều khách hàng mới là cực kỳ quan trọng.
Giảm giá các deal sản phẩm giúp người tiêu dùng chú ý nhiều hơn, người tiêu dùng
sẽ suy xét thay vì ý định ban đầu mua ở đơn vị khác thì giờ có nên mua ở đơn vị
đang giảm giá hay không. Ngoài ra, việc dùng
deal giam
gia có thời hạn sẽ làm cho
tâm lý người tiêu dùng chú ý càng mạnh đến sản phẩm, nếu như mình không mua sản
phẩm này trước ngày abc, thì sau đó sẽ không còn khuyến mãi nữa. Nhờ thế mà rất
nhiều trường hợp, dù không có nhu cầu tuy nhiên, khách hàng vẫn mua sản phẩm vì
"sợ hết chương trình giảm giá sẽ không mua được với giá tốt nữa".
Về
phía người mua, hầu như chúng ta mua sắm, ăn uống...đề muốn được ưu đãi giá rẻ
đúng không nào. Những dịp sự kiện đặc biệt của nhà hàng như kỷ niệm ngày thành
lập, các ngày lễ lớn sẽ là cơ hội lớn để người tiêu dùng có thể săn được
các deal giảm giá với mức ưu đãi cao.
Với
việc chi 500.000đ mua một chiếc váy, tận dụng thời gian deal giam gia chỉ còn 300.000đ vào dịp lễ 8/3, chị em đã
có thể tiết kiệm được 200.000đ. Nếu bạn là phái nữ, bạn có trong tay một lượng
lớn ngày lễ dành cho mình trong năm. Vì vậy, hãy “tranh thủ” để mua sắm các thứ
mình yêu mến với mức giá khuyến mãi vào các dịp này nhé, số tiền được hưởng
khuyến mãi giúp ích khá nhiều cho bạn ở nhiều việc khác đấy.
Chia sẻ bài viết