Thưởng thức thập cẩm siêu ngon cùng voucher ăn uống giàm 41% tại Bún Đậu Hà Thành

Voucher bún mẹt thập cẩm tự chọn đặc sản Hà Nội chính gốc giảm 41% tại Bún Đậu Hà Thành

Không đậm vị cay, ngọt và béo như những miền Trung và miền Nam, những món ăn miền Bắc luôn cho vị vừa phải, không quá nồng tuy nhiên, lại mang màu sắc sỡ…Chính những nét đặc trưng, sự cầu kỳ trong ăn uống đã khiến cho ẩm thực miền Bắc, nhất là vùng Hà Thành khiến cho thực khách khắp mọi nẻo, ngóc ngách muốn khám phá, thưởng thức ngay. Với mong muốn mang ẩm thực miền Bắc đến đến với những người con xa xứ đang sinh sống tại TPHCM cũng như đưa văn hóa ẩm thực Bắc Bộ đến gần hơn với miền Trung và miền Nam, Bún Đậu Hà Thành đã ra đời.

voucher giam gia bun met thap cam tu chon tai bun dau ha thanh
Tọa lạc tại một con đường ở Quận Phú Nhuân, Bún Đậu Hà Thành là điểm đến lý tưởng để thực khách khám phá, thưởng thức các món cực ngon chính gốc Hà Nội: Bún đậu, bánh cuốn Tây Hồ, thịt chân giò luộc, chả cốm, nem cua bể…nhưng được bán với giá ưu đãi nhất. Hơn cả thế, với voucher an uong TPHCM cho 03 combo bún mẹt thập cẩm tự chọn đặc sản Hà Nội chính gốc chỉ 65k cho trị giá 110k, bạn có thể ăn uống tha hồ mà không bận tâm về giá.
voucher giam gia bun met thap cam tu chon tai bun dau ha thanh 1
Bún đậu mắm tôm là một trong những món ăn phổ biến, đặc trưng của người miền Bắc nhưng khi đến với các vùng miền khácdần trở thành món khoái khẩu của nhiều người. Tại Sài Gòn, bún đậu đã gia nhập cách đây không lâu nhưng nó đã trở thành khuynh hướng ẩm thực, được khắp Việt Nam đón nhận nồng nhiệt và khi tận hưởng một lần sẽ khó lòng mà từ chối các lần về sau.
voucher giam gia bun met thap cam tu chon tai bun dau ha thanh 2
Với voucher an uong Alan giới thiệu, bạn sẽ được đến thiên đường của ẩm thực miền Bắc. Bún đậu tại Bún Đậu Hà Thành luôn là cái tên hấp dẫn được một lượng lớn thực khách chọn lựa và ghé tới. Với hương vị khó trộn lẫn vào đâu được cùng những thức ăn dân dã nhưng đầy ấm áp, đã chiều lòng mọi người ngay cái chạm mắt đầu tiên. Chỉ với một ít bún lá, thịt luộc, đậu hũ được chiên vàng, mắm tôm pha ớt, chanh và kèm đủ những loại rau thơm như kinh giới, tía tô, xà lách, rau húng…tất cả tạo nên một vị cực ngon tuyệt vời và được bày trên một cái mẹt tre lót lá chuối, trang trí đẹp mắt, khiến bạn bị hạ gục ngay.
voucher giam gia bun met thap cam tu chon tai bun dau ha thanh 3
Đến với Bún Đậu Hà Thành, thực khách sẽ có một lượng lớn sự lựa chọn để phù hợp với khẩu vị của mình, đồng thời cũng có thể khám phá thêm những món ăn mới lạ, ngon miệng khác. Gắp một miếng bún, kèm với một ít rau xanh rồi thêm miếng đậu chiên, chả cốm, thịt luộc, chấm vào chén mắm đã được khuấy đều, cảm nhận độ thơm nồng, đậm đà, đánh thức mọi giác quan của bạn.
voucher giam gia bun met thap cam tu chon tai bun dau ha thanh 6
Để làm nên món bún đậu có sức tuyệt vời và không trộn lẫn vào những quán khác, Bún Đậu Hà Thành luôn lựa chọn các nguyên liệu tươi sạch, đảm bảo an toàn thực phẩm và hơn nữa được chế biến dưới bàn tay của những đầu bếp giàu kinh nghiệm, chuyên nấu các món ăn miền Bắc.

Bún Đậu Hà Thành

Voucher an uong giam gia lần này chẳng những làm hài lòng thực khách với mùi vị thơm ngon, hấp dẫn mà Bún Đậu Hà Thành luôn mang tới cho người tiêu dùng sự thoải mái, ấm lòng nhất.
Với không gian thoáng mát, sạch sẽ, bàn ghế được bày trí gọn gàng, ngăn nắp kết hợp với các bức họa về Hà Nội được trang trí ở những bức tường, càng làm cho không gian trở nên tinh tế, gần gũi và khiến bạn như đang lạc vào một quán ăn ở Hà Thành.
bun dau ha thanh diem den hap dan cua thuc khach
Đội ngũ nhân viên phục vụ bài bản, chu đáo và tận tình, Bún Đậu Hà Thành mang lại cảm giác linh động cho thực khách trong quá trình dùng bữa.
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ
Bún Đậu Hà Thành
  • Địa chỉ: 70 Trương Quốc Dung, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0932 233 638 - 0943 777 540

Nhận voucher an uong giam gia Bún Đậu Hà Thành tại đường dẫn: http://www.alan.vn/voucher-bun-met-thap-cam-tu-chon-chi-65k-tai-bun-dau-ha-thanh-6618.html

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan