Voucher giảm giá combo chỉ 149k tại Kukai Udon: 2 mì + 1 gà phô mai + 2 soda

Nhận voucher giảm giá chỉ 149k cho combo 2 mì 1 gà phô mai 2 soda tại Kukai Udon

Voucher giảm giá Alan áp dụng combo 2 mì bất kỳ + 1 gà phô mai + 2 soda tại Kukai Udon sẽ là cơ hội hấp dẫn để bạn thưởng thức ẩm thực Nhật Bản trứ danh. Với phong cách ẩm thực và phương thức trình bày món ăn ấn tượng, Kukai Udon sẽ mang tới cho bạn hương vị đặc biệt trong cách nêm nếm tuy nhiên, không làm mất đi sự đặc trưng và mùi vị của món ăn.
Kukai Udon chú trọng vào những món mì Nhật Bản nên luôn có sự đầu tư về chất lượng cũng như hương vị. Nhờ sự hiểu biết tường tận về nền ẩm thực Nhật cùng kinh nghiệm và công thức nấu nướng riêng, đầu bếp của Kukai luôn khát khao mang tới cho thực khách Việt những món mì hảo hạng nhất, phù hợp với khẩu vị người Việt. 
Với deal giam gia Alan giới thiệu, bạn sẽ được thưởng thức món mì udon/ramen trộn kim chi, trứng gà, xá xíu là một lựa chọn hoàn hảo. Thịt xá xíu sau khi được chế biến sẽ được cắt ra các lác mỏng, xếp đều trên dĩa mì. Nếu như khẩu vị của bạn thích dùng kèm với nước dùng miso – nước dùng được nấu từ đậu tương lên men, mang hương vị đậm đà, ngọt thanh. Ngoài ra, món mì udon/ramen Tonkatsu trộn khô lại gây ấn tượng thực khách với miếng thịt được ướp gia vị kỹ sau đó được chiên ngập dầu tới độ nóng giòn, phủ lên một lớp bột xù màu vàng nâu hấp dẫn.
Mì udon/ramen với gà nướng tiêu đen trộn khô cũng là lựa chọn hấp dẫn. Vẫn là thịt đuọc ướp gia vị đậm đà, da gà giòn béo, thịt bên trong mềm ngọt, tuy chín tuy nhiên, không khô nên ăn cùng mì trộn rất vừa miệng.
Ngoài ra, trong deal giam gia Alan với combo lần này, bạn còn được chiêm ngưỡng và tận hưởng thêm món gà cay phô mai cùng 2 ly nước soda mát lạnh. Không ai có thể cưỡng lại được sức hấp dẫn từ miếng thịt gà nóng hổi, thơm phức cùng lớp phô mai nóng chảy béo ngậy mặn mà, hòa quyện với nước sốt cay cay.

Kukai Udon

Quán ăn chuyên về các món mì udon và ramen của Nhật Bản với chất lượng và hương vị ăn lần một muốn đến lần 2. Tới với Kukai, bạn sẽ cảm nhận phong cách ẩm thực Nhật đúng điệu với mùi vị món ăn không lẫn vào đâu.
Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, bày trí ấm áp, tạo sự ấm áp trong suốt bữa ăn. Kukai Udon nằm tại 145 Chấn Hưng, Quận Tân Bình và 268C Minh Phụng, Quận 11, Kukai Udon thuận lợi để bạn cùng người thân, bạn bè đến dùng bữa.

Thông tin liên hệ

Kukai Udon
  • CN1: Số 145 Chấn Hưng, Phường 6, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • CN2: Số 268C Minh Phụng, Phường 2, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0123 451 8585

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan