Nhận Voucher miễn phí nhiều lĩnh vực sản phẩm tại website Alan.vn

Nhận Voucher miễn phí nhiều lĩnh vực sản phẩm tại Alan.vn

Trước khi đọc nội dung, Unimedia xin lưu ý với các bạn, voucher miễn phí được nói đến trong nội dung bài viết này không phải là voucher giảm giá 100% phí hàng hóa, dịch vụ. Nghĩa là sử dụng sản phẩm, dịch vụ của những đơn vị cung cấp voucher bạn vẫn trả phí bình thường, bạn được giảm giá theo chương trình giảm giá ưu đãi của phiếu giảm giá voucher. Cụm từ “miễn phí” ở đây nhằm để chỉ cách thức bạn nhận voucher: NHẬN MIỄN PHÍ - THANH TOÁN KHI SỬ DỤNG. Thông tin chi tiết, tác giả xin trình bày ở ngay bên dưới.

Nhận Voucher miễn phí

Nhận Voucher miễn phí
Khi có nhu cầu và bạn đọc muốn nhận voucher, các bạn thường phải vào các trang thương mại điện tử để mua voucher và trả tiền trước. Trái ngược lại tại cẩm nang Unimedia, khi truy cập vào website, bạn đọc vào mục voucher, sẽ có rất rất nhiều voucher giảm giá ăn uống, mua sắm, du lịch, làm đẹp… Điều khác biệt chính là tại Unimedia, lúc nhận voucher bạn không cần phải trả phí gì hết, bạn chỉ nhận voucher mien phi ở đây, và khi nào dùng voucher bạn mới thanh toán phí sau. Dễ hiểu hơn, voucher trên các trang TMĐT là bán phiếu voucher, bạn trả tiền trước để nhận phiếu voucher và khi dùng phiếu voucher không mất phí gì khác. Còn tại Alan.vn là tặng voucher miễn phí, bạn nhận phiếu voucher mà không mất phí, sau đó lúc dùng phiếu voucher bạn mới tiến hành thanh toán cho đơn vị phát hành voucher là nhà hàng, quán ăn, shop thời trang, trung tâm làm đẹp…

Nhận Voucher miễn phí

Tới đây, một số bạn sẽ đặt ra câu hỏi, giữa 2 hình thức nhận/mua voucher này, cái nào sẽ mang lại lợi ích cho tôi nhiều hơn?
Nhận Voucher miễn phí

Theo như bài viết phân tích, các bạn dễ dàng nhận ra rằng phương pháp thứ 2 – săn voucher miễn phí tại các website cẩm nang, báo chí, tạp chí sẽ có lợi hơn cho người dùng rất nhiều. Unimedia là một trang tạp chí/cẩm nang trực tuyến đang có tốc độ phát triển khá mạnh tại Việt Nam thu hút mạng lưới đối tác và độc giả rộng khắp cả nước dù chỉ được thành lập chưa tới 1 năm. Unimedia được vinh danh ở nhiều sự kiện trao giải cho các doanh nghiệp trẻ triển vọng, và gần đây nhất, Unimedia vinh dự góp mặt trong danh sách TOP 10 VietNam Best Quality Goods & Services 2016, TOP 10 Thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á – Thái Bình Dương. Sự phát triển và hội nhập nhanh chóng đi kèm với sứ mệnh mang lại trải nghiệm mua sắm và cung cấp thông tin tốt nhất cho bạn đọc, Unimedia ngày càng được kỳ vọng sẽ bùng nổ hơn nữa chuyên mục Voucher/Coupon giảm giá nhằm tạo ra một công cụ đắc lực giúp quý đọc giả có được những chương trình giảm giá ưu đãi hấp dẫn nhất khi mua sắm, du lịch, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe…

Nhận Voucher miễn phí

Bạn muốn tiết kiệm chi tiêu, bạn đang thích một mặt hàng thời trang tại một shop nổi tiếng, bạn thích cùng bạn bè ăn buffet tại một địa điểm yêu thích… Hãy thử truy cập vào http://www.alan.vn/voucher-giam-gia.html và tìm kiếm voucher giam gia cho mình, có khá nhiều chuyên mục tại đây như: Ẩm thực ăn uống, Du lịch, Làm đẹp, Sức khỏe, Thời trang… với hàng trăm voucher được cập nhật số lượng mỗi ngày. Còn chần chừ gì nữa, nhanh tay click và nhận voucher miễn phí từ Unimedia đi nào!

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan