Voucher làm đẹp da - Người bạn đồng hành cùng phái đẹp

Voucher lam dep da -  Người bạn đồng hành cùng phái đẹp

Với phái yếu, nhu cầu được làm đẹp luôn là một trong những nhu cầu hàng đầu của mỗi cô nàng. Không một ai muốn mình xấu xí khi tham dự các sự kiện, tiệc tùng. Và tất nhiên để đáp ứng nhu cầu đó của chị em, các thẩm mỹ viện, spa , hair salon bắt đầu mọc lên nhiều hơn, kèm theo đó là những hình thức khuyến mãi làm đẹp hấp dẫn như voucher lam dep da, voucher khuyến mãi làm đẹp ….

Có lẽ vẫn còn khá nhiều người thấy xa lạ với cụm từ “voucher giảm giá”. Vậy voucher giảm giá là gì và nó ra đời với mục đích chi?. Xét về phương diện kinh tế thì “voucher giảm giá” là một trong số các phương pháp quảng cáo kích cầu khá hiệu quả. Khách hàng dùng voucher giam gia có thể sử dụng dịch vụ hay mua sản phẩm mới mức giá thấp hơn so với người tiêu dùng thông thường phải chi ra tùy theo mức giảm giá trên voucher mà đơn vị đó cung cấp.

Hiện nay, có 2 dạng voucher chính đó là voucher phiếu và voucher điện tử.

Voucher làm đẹp

Vậy tìm các voucher làm đẹp da này ở đâu?

Vì để đáp ứng nhu cầu của người mua rất nhiều trung tâm làm đẹp đã phát hành rất nhiều loại voucher khuyen mai lam dep, chị em phụ nữ hoàn toàn có thể truy cập vào website của những trung tâm đó để lấy voucher. Hoặc chị em có thể tìm trên các trang chuyên cung cấp những voucher làm đẹp miễn phí uy tín như : unimedia.vn, nhommua, hotdeal …. Ở đây, có nhiều các loại voucher của những trung tâm làm đẹp để cô nàng của chúng ta lựa chọn. Riêng đối với, trang unimedia.vn, phái nữ còn có thể lấy voucher qua những cuốn tạp chí được cung cấp miễn phí tại những điểm đặt kệ hay trên xe taxi của vinataxi. 


Voucher làm đẹp

Phương pháp dùng voucher này ra sao?

Vấn đề này hơi cũ nhưng Unimedia vẫn nhắc lại để mọi người tham khảo thêm. Về phần các voucher được cung cấp trực tiếp dạng poster thì chị em chỉ cầm voucher và đến trực tiếp trung tâm làm đẹp để dùng. Còn về phần những trang phát hành e-voucher thì cũng khá nhanh gọn. Thường sau khi đăng ký đầy đủ thông tin để nhận voucher và được thông báo là đăng ký thành công thì voucher sẽ được gửi về hòm thư đã đăng ký. Lúc đó bạn chỉ cần download nội dung hoặc chụp ảnh voucher và mang đến trung tâm làm đẹp đó là bạn đã có thể dùng.

Tuy nhiên, lưu ý gì khi sử dụng voucher làm đẹp da?

Điều đầu tiên và quan trọng nhất khi sử dụng những voucher giam gia lam dep, đó phải tìm hiểu kĩ càng voucher từ sản phẩm dịch vụ đến thời hạn dùng. Vì có nhiều nơi phát hành voucher mập mờ không rõ ràng hay “ treo đầu dê bán thị chó” khiến một lượng lớn người rơi vào tình trạng dở khóc dở cười. Vì thế, đề nghị tốt nhất là chúng ta nên nhận voucher từ các trung tâm hoặc trang web uy tín và đọc kĩ voucher để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Voucher làm đẹp

Cuối cùng, làm thế nào để có thể lấy được những voucher khuyến mãi làm đẹp này?

Thông thường, về phần dạng voucher giấy sẽ được gửi trực tiếp đến người mua khi đến sử dụng sản phẩm hay dịch vụ của những trung tâm, doanh nghiệp. Hoặc cũng có thể được in kèm trong các cuốn sách báo, tạp chí… vào những dịp lễ tết hay kỉ niệm trong năm như ngày 8/3, ngày Quốc Khánh … Còn đối với những voucher điện tử tại những trang web thì thường sẽ được cập nhật liên tục theo thời hạn sử dụng của từng loại voucher và một số loại thì sẽ có số lượng giới hạn nên để nhận được voucher tốt chị em nên thường xuyên truy cập và theo dõi thông tin trên website.

Voucher làm đẹp

Có thể nói, voucher giam gia nói chung và voucher làm đẹp nói riêng là một trong những công cụ rất hữu ích để như một công cụ đắc lực giúp chị em dễ dàng được dùng những loại hình sản phẩm hay doanh nghiệp mà mình muốn với một mức giá tuyệt vời. Thay vì phải bỏ ra một triệu để đi spa nhưng với một tấm voucher giam gia làm đẹp 50% thì phái nữ đã tiết kiệm được cho mình một số tiền không nhỏ, mà vẫn sử dụng được các dịch vụ tốt nhất, đem lại hiệu quả cao nhất.Thật tuyệt vời phải không nào? Đừng chần chờ nữa, hãy tranh thủ tìm cho mình các chiếc voucher tuyệt vời để có cơ hội vừa trở nên đẹp lộng lẫy mà vẫn tiết kiệm được tài chính nhé.

Nếu các chị em phụ nữ vẫn chưa tìm được voucher lam dep thích hợp thì truy cập vào đây: http://www.alan.vn/voucher-lam-dep.html

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan