3 địa điểm cafe tuyệt đẹp đang có khuyến mãi voucher giảm giá

3 địa điểm cafe tuyệt đẹp đang có khuyến mãi voucher giảm giá

Quán café là nơi tụ tập nhau nhiều nhất mỗi khi mỗi chúng ta cần hẹn ai. Gọi là quán café tuy nhiên, thực ra những quán này đều phong phú thức uống cho cả nam và nữ, các bạn nam thường gọi café đen hoặc café sữa trong khi những thức uống còn lại hầu như là dành cho các chị em phụ nữ: sinh tố, nước ép trái cây, dừa ướp lạnh, những món kem, trà sữa

Không phải lúc nào có hẹn chúng ta mới đi cafe, đôi khi chúng ta đến vì muốn một không gian yên ắng, muốn ở một mình hay chỉ đơn giản là muốn khám phá các quán café độc lạ, các quán café chưa đặt được đặt chân đến, ngồi một mình nhâm nhi ly cafe ngắm đèn đường, xe cộ qua lại, ăn một món ăn nhẹ hoặc là selfie vài tấm hình đăng lên facebook làm kỷ niệm… Tuy nhiên, dù là với mục đích nào bạn cũng sẽ chi trả một khoản tiền cho phần nước uống của mình, hay trả cho đám bạn “cột chèo” không thể thiếu nhau trong các buổi ăn uống, đi chơi. Phieu voucher giam gia sẽ như một công cụ đắc lực giúp bạn tiết kiệm được một khoản kha khá tại các quán café sang trọng, phong cách độc lạ.

voucher cà phê
Với bài viết này, Alan.vn sẽ giới thiệu tới các bạn một vài địa điểm quán café với thức uống cực ngon, quang cảnh đẹp lại đang có voucher coffee đáng để bạn một lần đặt chân đến. Nào cùng khám phá nhé:

1. Saigon Timber Café khuyến mãi đặc biệt giảm giá đến 18%

Saigon Timber Café nằm tại số 23 Nguyễn Hiền, phường 4, quận 3, TP.HCM. Điểm nổi bật của quán là sự yên tĩnh nhẹ nhàng, bình dị mang lại cảm giác gần gũi và ấm áp.

voucher cà phê

Hiện tại Saigon Timber Café đang triển khai chương trình ưu đãi voucher cafe cực kỳ hấp dẫn – Combo 3 ly trà đào chỉ có 69.000đ.

Không gian ấm cúng, nhẹ nhàng; thức uống đa dạng và ngon miệng, nhân viên tận tình và chuyên nghiệp, Saigon Timber Café là một trong những điểm café tuyệt vời dành cho giới trẻ và dân văn phòng.

2. Home Tea Express – ưu đãi mua 1 tặng 1 áp dụng cho café đá – café sữa

Nằm ở vị trí không thể lý tưởng hơn, mặt tiền số 218 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP.HCM, trái với Saigon Timber Café thì Home Tea Express sở hữu không gian thiết kế hiện đại được chia thành 3 tầng lầu. Nội thất bên trong xinh xắn với nhiều khung cảnh trang trí khác nhau rất thích hợp để trải nghiệm tùy theo mục đích.

Áp dụng công thức chế biến riêng cực kỳ độc đáo, cà phê Home Tea Express được rang xay với nhiệt độ vừa phải để giữ được hương vị thơm ngon nhất.

Hiện tại Home Tea Express đang có chương trình giảm giá ưu đãi voucher coffee: Mua 1 tặng 1 áp dụng cho café đá – café sữa.

3. Thưởng thức hương vị cà phê tuyệt vời tại Monkey In Black Coffee giảm giá 20%

Mokey In Black – MIB là hiện diện cho một quán café không ồn ã, không xa hoa. Nếu như bạn là một người muốn tìm kiếm không gian yên bình, ít sự nhộn nhịp vội vã thì đây thực sự là một điểm tới lý tưởng.

voucher cà phê

MIB mang lối thiết kế không gian khá ấn tượng và độc đáo cùng phương châm phục vụ vô cùng sáng tạo “Nghĩ điên làm chất”, Monkey In Black sẽ giúp bạn đập tan hết stress, mệt mỏi, ưu phiền sau những khoảng thời gian chúi đầu với đống công việc mệt mỏi. MIB đã được VTV làm một bài phóng sự về “độ điên” của mình, đây thực sự là một quán cafe mang lại cho bạn những điều thú vị mà ít quán nào có được.


Nhằm tri ân khách hàng, Monkey In Black đang tổ chức chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn áp dụng cho tất cả những thực khách khi tới thưởng thức những món ăn – thức uống tại đây.

voucher cà phê

Gift voucher cà phê giảm giá 20% áp dụng tại các chi nhánh Monkey In Black cho cá bạn thỏa thích chọn lựa:
– 263 Trần Quang Khải, Q1, Tp. Hồ Chí Minh.
– 698 Sư Vạn Hạnh, Q10, Tp. Hồ Chí Minh.
– 522 Lê Văn Sỹ, Q3, Tp. Hồ Chí Minh.

Bạn đang căng thẳng với công việc và học tập? Bạn đang muốn một nơi để xả stress? Hãy dừng đống giấy tờ, sách vở, rời mắt khởi màn hình máy vi tính và bước ra ngoài, hít thở không khí trong lành, bước vào một quán café mình yêu thích hoặc đơn giản là mình muốn vào, nhâm nhi ly cafe, ngắm đèn đường dưới nền nhạc du dương buổi tối… Alan.vn không khẳng định bạn sẽ hoàn toàn thoát khỏi stress, tuy nhiên, nó phần nào như một công cụ đắc lực giúp bạn ổn định suy nghĩ, tinh thần trở nên tốt hơn khá nhiều, và biết đâu, trong lúc khám phá, thưởng thức vị café vừa đắng vừa ngọt bạn lại nghĩ ra giải pháp cho các ưu phiền đang gặp phải. Nhấc chân lên và đi thôi bạn, nhớ, hãy truy cập vào đây để tìm cho mình một chiếc voucher ăn uống, voucher café hấp dẫn nhé.

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan