Xu hướng phát triển của voucher ăn uống giá rẻ tại TPHCM

Voucher ăn uống giá rẻ và sức mạnh của các trang TMĐT, Groupbuy


Ăn uống ẩm thực và voucher an uong gia re là luôn nằm trong TOP ngành kinh doanh ăn khách nhất tại 2 thành phố lớn TPHCM và Hà Nội. Hàng loạt các địa điểm ăn uống đua nhau mọc lên khắp nơi ở hầu hết các tuyến đường lớn tại địa bàn 2 thành phố này.

Voucher ăn uống đua nhau mọc lên như là một lẽ tất nhiên của xu thế tăng trưởng nhanh chóng của ngành dịch vụ ăn uống. Sự thu hút của ngành ăn uống đã khiến cho hàng loạt nhà hàng được mở ra, do vậy mà tính cạnh tranh ngành càng gay gắt hơn trước rất nhiều, các công ty, nhà hàng muốn kiếm khách hàng về phía mình buộc phải nghĩ ra những phương pháp tiếp thị mới nhằm kích cầu và tạo sự hấp dẫn.

Voucher ăn uống giá rẻ

Các bài viết PR trên báo chí, trên cẩm nang ăn uống một thời thịnh hành. Tiếp đến là quảng cáo các bài PR trên các fanpage, trên trang cá nhân của những người nổi tiếng. Và thời điểm hiện nay, một hình thức cực kỳ phổ biến mà gần như nhà hàng nào cũng sử dụng đó chính là: voucher ăn uống giá rẻ.

Nhà hàng quán ăn không có điều kiện để tiếp cận với đông đảo lượng khách hàng để rao bán voucher. Đăng bán trên các trang mua bán Group-buy (mua hàng theo nhóm), website TMĐT nhằm tận dụng lượt khách truy cập cực kỳ lớn mỗi ngày chính là hình thức được các đơn vị này sử dụng phổ biến ở thời điểm hiện tại.
 Voucher ăn uống giá rẻ

Minh chứng cho độ HOT của hình thức quảng cáo mới bằng voucher chính là việc truy cập vào các trang bán hàng TMĐT hầu như đều đưa chuyên mục voucher ăn uống tại TPHCM lên phần header, ở vị trí người dùng dễ dàng thấy nhất khi truy cập. Rõ ràng nhất các bạn có thể test với các trang lớn ở Việt Nam như: Hotdeal, Adayroi, Mua Chung, Nhom Mua, Lazada... Bạn thử truy cập các website này, hầu như tất cả đều chèn vào những ảnh động tại chuyên mục Voucher/Coupon khá nổi bật, bất kỳ ai khi ghé thăm đều sẽ bị gây quan tâm, kích thích click chuột vào chuyên mục này.

Các nhà hàng, quán ăn có được rất nhiều người mua hơn và những trang ban voucher an uong cũng có thêm lượng khách truy cập. Đây là mối quan hệ cộng tác cùng có lợi. nhà hàng, quán ăn sẽ thu lợi nhuận từ nguồn người mua nâng cao lên đáng kể. Những trang Group-buy, TMĐT được lợi một khoản hoa hồng từ việc như một công cụ đắc lực giúp các đơn vị kinh doanh ăn uống bán voucher.

Voucher ăn uống giá rẻ

Alan.vn – Trang web thuộc tạp chí mua sắm Unimedia hiện đang phát triển theo một hướng đi hoàn toàn mới. Unimedia cũng là một dạng đối tác trung gian như những trang Group-buy hay TMĐT, tuy nhiên Unimedia không nhận hoa hồng từ những đối tác, đối tác đăng voucher miễn phí trên website của cẩm nang Unimedia. về phần đọc giả, các bạn nhận voucher cũng hoàn toàn miễn phí tại chuyên mục Voucher/Coupon của website Alan.vn, chỉ thanh toán khi dùng voucher.

Voucher ăn uống giá rẻ

Nói một cách dễ hiểu, để dùng voucher an uong gia re. Ở các trang thương mại điện tử khác, bạn phải chi tiền ra để mua voucher trước, sau đó đi ăn và không cần thanh toán thêm. Nhưng nếu bạn có công việc đột xuất không thể sử dụng được voucher, bạn sẽ mất đi khoản tiền đã mua voucher. Trái với đó, với hình thức nhận voucher tại Unimedia, bạn nhận voucher miễn phí (không cần trả tiền trước để đem về voucher) khi đi ăn, bạn mới thanh toán khoản tiền đó cho nhà hàng, quán ăn. Như vậy, với hình thức thứ 2, bạn có công việc bận không dùng được voucher, bạn cũng không hề bị mất đi khoản phí nào cả.

Voucher ăn uống giá rẻ

Hiện tại lượng voucher giam gia an uong tại Unimedia hàng tá, ví như bạn là một tín đồ ăn uống và chú ý săn voucher giá rẻ thì đây thực sự là một kho voucher chất lượng để bạn tìm đến. Bạn thấy thế nào về những lợi ích mà Unimedia mang lại hoặc bạn có thắc mắc gì về hình thức nhận voucher tại Unimedia, vui lòng để lại bình luận ngay bên dưới bài viết, chúng tôi sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc của bạn trong vòng 24h. Chúc những bạn có những trải nghiệm hấp dẫn tại website Alan.vn.

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan