Điểm nổi bật của voucher giảm giá Alan so với các trang bán voucher khác

Alan.vn  - Các website TMĐT khác và voucher giảm giá

Bên cạnh hình thức mua voucher tại các trang thương mại điện tử thì săn voucher giá rẻ miễn phí – thanh toán khi sử dụng đang là hình thức nổi lên mạnh mẽ nhờ việc hướng lợi ích đến người tiêu dùng. Alan.vn hiện đang là website số 1 tại Việt Nam đã và đang thành công với hình thức này.

voucher giảm giá Alan

Đứng dưới góc độ của khách hàng, Unimedia nhận thấy được rằng, khi mua voucher giảm giá ở các website groupon, TMĐT, khách hàng buộc phải thanh toán phí trước. Và khi có các vấn đề đột xuất xảy ra, họ không thể dùng được voucher trong thời hạn voucher còn hạn sử dụng, đồng nghĩa với việc họ mất toàn bộ số tiền đã mua voucher.

voucher giảm giá Alan

Ngược với đó, việc nhận phiếu giảm giá voucher tại website Alan.vn như một công cụ đắc lực giúp người sử dụng giải quyết được các nhược điểm này. Truy cập vào đường dẫn: http://www.alan.vn/voucher-giam-gia.html, hàng trăm voucher ở tất cả các lĩnh vực ngày nay như ẩm thực ăn uống, làm đẹp, du lịch, mua sắm quần áo, spa, nha khoa… Bạn yêu thích voucher nào, click vào nút NHẬN VOUCHER MIỄN PHÍ ngay góc dưới bên phải, điền thông tin, check mail nhận voucher và sử dụng. Bạn nhận voucher giảm giá và không mất bất kỳ chi phí nào lúc nhận, chỉ đến khi bạn dùng voucher bạn mới thanh toán phí cho đơn vị phát hành.

voucher giảm giá Alan

Với cách thức dùng voucher giam gia này của Unimedia, bạn bận đi công tác đột xuất và không thể dùng voucher, bạn hoàn toàn không mất bất kỳ một khoản phí nào cả. Đây chính là điểm khác biệt của việc nhận voucher tại Alan.vn so với việc mua voucher giam gia ở các website khác.

voucher giảm giá Alan

Lượng voucher của Unimedia khá phong phú trên một lượng lớn lĩnh vực và ngày càng mở rộng số lượng cũng như tăng chất lượng nhằm đem đến trải nghiệm mua sắm giảm giá tốt nhất cho bạn đọc. Bạn là một người yêu mến ăn uống, ưa chuộng mua sắm, thích đi chơi cùng bạn bè, đội, nhóm, CLB, thích, nhận thông tin ưu đãi mỗi ngày thì Alan.vn là một website không thể hấp dẫn hơn.

Nhanh tay http://www.alan.vn/ để khám phá khung trời ưu đãi cập nhật hàng ngày bạn nhé.

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan