Voucher ăn uống là gì và tại sao nên dùng voucher ăn uống?

Thế nào là voucher ăn uống? Lợi ích của nó là gì?

Voucher ăn uống là gì?

Để đi tìm câu trả lời cho câu hỏi voucher ăn uống là gì, chúng ta sẽ cùng điểm lại khoảng thời gian khi mua hàng groupbuy và TMĐT bùng nổ. Nắm bắt được xu thế toàn cầu, học hỏi từ sự thành công của nước ngoài, lần lượt các trang theo nhóm xuất hiện như một lẽ tất yếu. các trang groupbuy này trải rộng những chiến dịch lăng xê, marketing một cách rầm rộ nhằm tạo dần thói quen mua hàng groupbuy cho người Việt. các deal giảm giá số lượng ngày càng nhiều trên những website này, dần dần những đơn vị kinh doanh liên kết với những trang TMĐT đưa ra hình thức e-voucher, bắt đầu từ lúc đó voucher giảm giá nói chung và voucher ăn uống nói riêng bắt đầu được người mua biết tới, công nhận và sử dụng nhiều hơn.

voucher an uong la gi 2

voucher an uong la gi 5

Những nhóm voucher ăn uống phổ biến ở thời điểm hiện tại gồm: voucher café – kem – bánh, voucher buffet (nhóm voucher được ưa chuộng nhất), voucher hải sản, lẩu nướng, BBQ.

voucher an uong la gi 3

Lợi ích của voucher ăn uống đối với người dùng

1. Tiết kiệm chi phí
Điều này gần như tất cả chúng ta đều biết và đó cũng chính là mục đích chính của voucher ăn uống. Tại cùng 1 nhà hàng, gọi cùng một món ăn, mọi thứ đều giống nhau nhưng giá món ăn lại được ưu đãi giảm 10%, vậy tại sao chúng ta không sử dụng voucher nhỉ?

voucher an uong la gi 4

2. Có nhiều sự lựa chọn hơn
Với voucher an uong gia re trong tay bạn có nhiều sự lựa chọn hơn khi quyết định ăn một món ăn hoặc chọn một nhà hàng nào đó. Nhà hàng A bán món lươn xào xả ớt với giá 170k/dĩa. Nhà hàng B bán đắt hơn 190k/dĩa tuy nhiên, lại đang có voucher an uong giam gia chỉ còn 150k/dĩa. Thay vì như mỗi lần bạn chọn nhà hàng A thì nay bạn sẽ có thêm một lựa chọn nữa đó là nhà hàng B.

voucher an uong la gi 6

Hầu hết đặc trưng của người Việt khi chọn được một địa điểm ăn uống vừa miệng, giá cả phải chăng thì họ hay có tâm lý trung thành với nhà hàng, quán ăn đó và sẽ ghé thăm thường xuyên. Chính vì thế, voucher an uong gia re như một liều dopping giúp người mua bổ sung vào danh sách ẩm thực của mình thêm nhiều lựa chọn khác, tốt hơn, chất lượng hơn, giá rẻ hơn.

voucher an uong la gi 7

3. Tiếp cận với kiến thức ẩm thực Thế Giới
Voucher an uong gia re giúp bạn tới gần hơn với ẩm thực của các quốc gia trên Thế Giới. Tại TPHCM, không khó để bạn tìm kiếm các nhà hàng Hàn, Nhật, Pháp, Đức… không chỉ đặc trưng về lối trang trí  mà cả đến hương vị những món ăn cũng giống với quốc gia đó. Nhờ vậy, dù chưa có cơ hội được chiêm ngưỡng và tận hưởng món ăn tại quốc gia chính gốc, bạn cũng có thể hiểu cơ bản về văn hóa ẩm thực cũng như tính chất món ăn tại đó ra sao.

voucher an uong la gi 1


Đến đây, chắc hẳn bạn đã hiểu voucher ăn uống là gì cũng như những lợi ích mà nó mang lại rồi nhỉ. Hãy trở thành một người tiêu dùng thông minh và tiết kiệm bằng cách dùng voucher đúng cách thức, đúng lúc bạn nhé.

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan