Bí kíp nhận voucher ăn uống tại TPHCM siêu ưu đãi

Voucher ăn uống tại TPHCM với giá rẻ bất ngờ. Nhanh tay đăng ký Voucher để có cơ hội khám phá, thưởng thức những món ăn đặc sản cùng gia đình, người yêu và bạn thân.

voucher-an-uong-tphcm-unimedia-9


Là một người đam mê ăn uống, Unimedia chắc chắn bạn sẽ không bao giờ “cưỡng” lại được những món khoái khẩu của mình, cùng thưởng thức những món ăn "quốc sách" trên khắp Việt Nam và Thế giới. Tuy nhiên, ngân sách không phải lúc nào cũng cho phép, khiến bạn phải sở thích ăn uống giản dị. Bạn có tin, với một vài thao tác nhanh và đơn giản, bạn sẽ có cơ hội lựa chọn phiếu mua voucher an uong gia re không? Hãy để Unimedia bên cạnh dẫn đường và sát cánh cùng nhau chinh phục chiếc dạ dày!

Với Alan.vn, bạn có thể nhận voucher một trong các hình thức đơn giản sau:

- Nhận ngay voucher điện tử trên website: http://www.alan.vn/voucher-giam-gia.html
- Cắt nhận voucher trên tạp chí Unimedia: http://www.alan.vn/tap-chi-online.html
--> Xem địa điểm phát hành của Tạp chí Unimedia: http://www.alan.vn/diem-phat-hanh-tap-chi


voucher-an-uong-giam-gia-tphcm (1)


Bạn chỉ cần in voucher ra và đưa đến địa điểm, dịch vụ được ghi trên phiếu voucher là bạn sẽ ngay tức khắc nhận được những chương trình khuyến mãi giảm giá từ nhà hàng rồi. Hơn cả thế, bạn có thể đăng ký nhiều voucher ăn uống khác nhau để được thưởng thức sự đa dạng về món ăn, thỏa mãn niềm ao ước bấy lâu nay của mình.

voucher-an-uong-giam-gia-tphcm (1)

Ngoài ra, voucher giảm giá Alan rất phù hợp với những khách hàng thường xuyên tụ tập cùng bạn bè, người thân, nó vừa giúp mọi người ăn uống một cách thoải mái nhưng không lo sự cản trở nhiều ở túi tiền. Bên cạnh đó, bạn thích một khung cảnh lãng mạn với người yêu cùng thưởng thức những món ăn siêu ngon thì không nên bỏ lỡ cơ hội mua voucher an uong theo một trong hai hình thức trên.

voucher-an-uong-giam-gia-tphcm (1)


Quá tuyệt vời phải không nào! Với thao tác nhanh, gọn và đơn giản nhưng giờ đây bạn đã chăm sóc bao tử của mình một cách tốt nhất. Điều mà trước đây bạn hay bỏ bê và không quan tâm tốt về nó. Đừng chần chừ nữa, hãy nhanh tay đăng ký ngay voucher ăn uống tại TPHCM – Hãy là những người biết cách thưởng thức ẩm thực một cách thông minh. Và niềm vui của bạn sẽ được nhân đôi nếu bạn chia sẻ thông tin này đến với nhiều người. 

Ngoài voucher an uong giam gia, tạp chí Unimedia còn đồng hành cùng bạn với nhiều voucher dịch vụ hấp dẫn khác như voucher du lịch, giải trí, dịch vụ làm đẹp, dịch vụ đào tạo, dịch vụ chăm sóc sức khỏe… tất cả đều mang đến cho khách hàng những giá trị kỳ diệu nhất. Đồng thời, tạp chí cũng là cầu nối giúp các doanh nghiệp, nhà hàng quảng bá hình ảnh của mình tới người tiêu dùng một cách nhanh và hiệu quả.

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan