Click nhanh tay nhận ngay voucher giảm giá siêu ưu đãi

Chỉ ít bước đơn giản thôi bạn cũng có thể dễ dàng nhận được voucher giảm giá, bạn sẽ có cơ hội được khám phá, thưởng thức ẩm thực vùng miền với chi phí ăn uống được giảm đáng kể.

voucher-an-uong-tphcm-unimedia-9

Bận bịu với công việc mỗi ngày làm cho bạn không có nhiều thời gian chăm sóc bao tử của mình. Nhân dịp các ngày nghỉ lễ bạn muốn gặp gỡ cùng bạn bè, đội, nhóm, clb, người thân bên những món ăn ngon. Bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm nhà hàng, vừa đảm bảo được chất lượng món ăn tuy nhiên, giá cả hợp lý. Hãy để những khó khăn của bạn cho Unimedia giải quyết nhé! Cùng điểm xem voucher ăn uống nào tại tphcm đang hấp dẫn nào.


voucher-giam-gia-mien-phi-tphcm

Hãy cùng Unimedia đăng ký nhận voucher giam gia với thao tác đơn giản nhưng mang tới cho bạn một thế giới ẩm thực đầy màu sắc, thơm ngon, bổ dưỡng và giá cả ưu đãi nhất. bạn chỉ cần thực hiện theo những bước sau:
  • Nhấp chuột vào nút Nhận voucher.
  • Một cửa sổ mọc lên, bạn nhập đầy đủ thông tin như họ và tên, địa chỉ email, số điện thoại, số lượng voucher hay coupon bạn muốn nhận và ghi chú vào nếu như có rồi tiến hành nhấn nút “Gửi”. Hệ thống tự động của Alan.vn tiếp nhận và gởi email chứa đầy đủ thông tin về voucher tới cho bạn.
- Khi đến cửa hàng, địa điểm sử dụng voucher, Coupon bạn chỉ cần mang theo email, hình ảnh chứa thông tin xác nhận của hệ thống Alan.vn hoặc bạn có thể in ra và mang đến cửa hàng, nhà hàng, quán ăn để thanh toán trực tiếp và sử dụng.

- Nhận phiếu giảm giá voucher mà không cần phải đi đâu xa, không cần phải quá rườm rà, không cần phải chờ đợi lâu. Chỉ với một “Click” là bạn đã sở hữu ngay cho mình các chương trình khuyến mãi, giảm giá hot nhất hiện nay.


voucher-giam-gia-mien-phi-tphcm

Thật nhanh, gọn, tiện lợi phải không nào! Vậy thì còn chần chừ gì nữa, click ngay đăng ký nhận voucher giảm giá để bạn cùng bạn bè, đội, nhóm, clb, gia đình của mình khám phá, thưởng thức ẩm thực Việt Nam và thế giới. đặc biệt, bạn còn cơ hội nhận được các voucher làm đẹp giá trị tuyệt vời và những chuyến du lịch mà không mất quá nhiều chi phí.

Chia sẻ bài viết

First

Bài viết liên quan