Nhận voucher buffet chay giảm giá tại nhà hàng Phố Palace

Buffet dành cho tất cả đối tượng, phần lớn chúng ta đều liên tưởng đến buffet qua những bữa tiệc thịt nướng, lẩu các món, buffet hải sản… mà bỏ qua các địa điểm buffet chay cũng đang thu hút rất một lượng lớn thực khách.

Buffet thời điểm hiện nay tại Việt Nam chỉ phổ biến mạnh ở Hà Nội và sài gòn. trong bài viết này, tác giả xin phép nhắc đến khu vực tphcm. Sự chú trọng vào sức khỏe, hạn chế những món ăn một lượng lớn chất béo, colesteron giúp những nhà hàng buffet chay giam gia phát triển khá tốt, lượng khách ổn định và có trào lưu tăng dần theo thời gian.

voucher buffet chay giảm giá

Cũng không tránh khỏi sự cạnh tranh như những địa điểm buffet thông thường, các nhà hàng buffet chay cũng cung cấp voucher buffet chay nhằm đẩy mạnh khách hàng về phía mình.
Phần lớn những nhà hàng buffet chay hoạt động vào buổi tối là chủ yếu, do đó, phiếu giảm giá cung cấp hầu như là voucher buffet tối tại tphcm, hay voucher buffet tối tại Hà Nội.

Chẳng  hạn bạn đang ở khu vực tphcm, bạn muốn tìm một địa chỉ địa điểm vừa cực ngon vừa rẻ lại đang có ưu đãi buffet giảm giá thì địa điểm Phố Palace chính là một điểm đến đáng để bạn ưu tiên.

Nhà hàng, quán ăn Phố Palace khá nổi tiếng với những ai thường sử dụng buffet chay. Phố Palace hoạt động chủ yếu vào buổi tối với các bữa tiệc buffet chay được chế biến bắt mắt và đặc sản miệng, hơn 60 món ăn thanh đạm, thơm đặc sản và tốt cho sức khỏe.

voucher buffet chay giảm giá

Không gian mà Phố Palace mang lại cực kỳ sang trọng, ấm cúng. những món ăn không chỉ ở đẹp ở bề ngoài mà còn chất ở bên trong nhờ được "hoàn thiện" một phương pháp công phu dưới bàn tay chuyên nghiệp của những đầu bếp khá nhiều kinh nghiệm. Từng món ăn, từng chi tiết nhỏ trong phương pháp bố trí, bày biện xuất phát không chỉ từ cái tâm, mà còn từ cái tình mà các đầu bếp tại Phố Palace gởi gấm. Chỉ với các nguyên liệu cơ bản như rau, nấm, tàu hũ … nhưng đều được các đầu bếp biến tấu ra các món ăn đầy nghệ thuật.

voucher buffet chay giảm giá

Hiện tại, nhà hàng, quán ăn Phố Palace đang có chương trình giảm giá ưu đãi tặng voucher buffet chay TPHCM với mức giảm giá khá tốt chỉ 135.000đ cho người lớn, và trẻ em là 81.000đ. Ngoài việc khám phá, thưởng thức bữa chính hơn 60 món ăn, thực khách cũng có thể tráng miệng với những món chè như chè sen nhãn lục, những loại trái cây, giúp cơ thể thanh nhiệt, linh động hơn sau một ngày dán mặt vào bàn làm việc mệt mỏi.

voucher buffet chay giảm giá

Về chất lượng nguyên liệu, nguồn đầu vào rau củ luôn đảm bảo màu sắc tự nhiên, không chất bảo quản hay chất tạo màu, đảm bảo an toàn cho sức khỏe thực khách. Đây cũng chính là điểm giúp Phố Palace trở thành một trong các nhà hàng, quán ăn buffet chay nổi tiếng tại sài gòn.
Câu chữ không thể mô tả hết những điều muốn nói về Phố Palace, nếu như bạn đang tìm nơi để sử dụng buffet chay buổi tối, hãy một lần đặt chân trải nghiệm tại nơi đây: chan hòa, ấm cúng, chất lượng.

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan