Nhận voucher ăn buffet lẩu nướng cực đã tại BBQ Mặt Trời Đỏ, Gò Vấp

Voucher giảm giá ăn buffet lẩu nướng tại Mặt Trời Đỏ BBQ

Buffet nướng luôn có sức hấp dẫn "không thể chối từ" với bất cứ một ai. Chính vì vậy mà tính tại khu vực sài gòn, số lượng địa điểm buffet lẩu nướng chiếm tỷ lệ khá lớn so với phần còn lại.
Trong số đó, Mặt Trời Đỏ là một nhà hàng có tiếng được nhiều các bạn trẻ biết đến nhờ chất lượng món ăn ngon mà giá cả lại cực kỳ phải chăng.

voucher ăn buffet lẩu nướng

Mặt Trời Đỏ nằm ở địa chỉ 295 Phạm Văn Đồng, P1, Gò Vấp, TPHCM. Đây là khu vực tập trung một lượng lớn sinh viên, công nhân, chính vì vậy mà các đơn vị ăn uống khác cũng mọc lên sat sát với Mặt Trời Đỏ nhằm cạnh tranh, nhờ đó mức giá là khá rẻ và hợp túi tiền. Buffet lẩu nướng giảm giá tại Mặt Trời Đỏ hoàn toàn sẽ không làm bạn thất vọng khi một lần đặt chân đến bởi chất lượng món ăn, phong cách thức phục vụ và mức giá cực kỳ ưu đãi. Không chỉ vậy, Mặt Trời Đỏ hiện tại đang phát hành voucher buffet giam gia chỉ còn 79.000đ, còn gì tuyệt vời hơn nữa đúng không các bạn.

Buffet hải sản là món ngon nhất ở đây, bạn thỏa sức khám phá, thưởng thức các món chế biến khác nhau từ nguyên liệu hải sản tươi sống, mùi vị tới hình thức trình bày đều vô cùng bắt mắt. Buffet BBQ Mặt Trời Đỏ vừa là nơi tụ họp bạn bè, cũng là nơi để bạn nạp lại năng lượng sau một ngày/1 tuần chúi đầu với đống công việc đầy căng thẳng.

voucher ăn buffet lẩu nướng

Hải sản tươi, mang một lượng lớn đạm và lượng cholesterol thấp nên là món ăn ưa thích của nhiều người khi chọn món ăn cho các bữa gặp mặt, tiệc tùng. Qua bàn tay chế biến của các đầu bếp tay nghề cao tại Mặt Trời Đỏ, tất cả các món ăn từ đơn giản đến phức tạp đều trở nên hấp dẫn.Những gì tinh túy nhất từ nguồn nguyên liệu đều trở nên hoàn hảo và kết hợp với các phụ liệu bổ sung, các món ăn đã ngon lại càng ngon hơn nữa và giàu chất dinh dưỡng phục vụ thực khách.

voucher ăn buffet lẩu nướng

Bên cạnh buffet hải sản, các món nướng từ gà của quán như gà sốt Miso, chân gà nướng muối ớt, cánh gà sốt, ức gà sốt mật ong… được ướp gia vị đậm đà theo phương pháp mới với vị đặc biệt khó cưỡng lại được.

Với voucher buffet đồ nướng chỉ 79k tại Mặt Trời Đỏ thôi, bạn sẽ được khám phá, thưởng thức những món nướng từ gà, từ thịt heo: lòng heo sa tế, ba rọi sốt muối, lòng heo ướp sa tế, dồi trường nướng ngũ vị… những món ngon khác như: ếch nướng ngũ vị, chim cút nướng ngũ vị, cút nướng mật ong.

voucher ăn buffet lẩu nướng

Sau khi ăn các món ăn một lượng lớn đạm, bạn sẽ được khám phá, thưởng thức các món ăn giàu chất xơ và vitamin như kim chi, đậu bắp, rau thập cẩm, salad dầu giấm được chế biến cực kỳ hấp dẫn, ai từng ăn cũng đều phải xuýt xoa.

voucher ăn buffet lẩu nướng

Bạn đã có kế hoạch họp mặt gia đình, gặp mặt bạn bè cho cuối tuần này chưa? Hãy thử một lần ghé thăm Mặt Trời Đỏ và tận hưởng buffet giảm giá với khá nhiều các món ăn siêu cực ngon tại đây nhé. À, một điều nữa….đừng quên dùng phiếu voucher buffet để được nhận ưu đãi hấp dẫn nha các bạn ^^
Thông tin chi tiết phiếu voucher, các bạn click vào hình ảnh bên dưới: http://www.alan.vn/voucher-buffet-giam-gia-tphcm.html

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan