Voucher ẩm thực giá rẻ và sự lớn mạnh của ngành dịch vụ ăn uống ở TPHCM

Sự phát triển nhanh chóng của ngành kinh doanh ăn uống và voucher ẩm thực

Có ai đó thắc mắc ở TPHCM, ngành nào đang có sự ổn định và phát triển tốt nhất thì phần lớn câu trả lời là kinh doanh ăn uống. Quán ăn lề đường hay nhà hàng sang trọng, dù là hình thức nào thì cũng đều cho thấy ẩm thực ăn uống đang là ngành dịch vụ chiếm tỷ trọng lớn so với những ngành khác tại TPHCM.

voucher ẩm thực
Voucher ẩm thực cũng cộng với ngành nghề này đang phát triển rất mạnh tại TPHCM. Sự xuất hiện của các nhà hàng, các đơn vị kinh doanh ăn uống quá nhiều dẫn đến lượng cung tăng trưởng nhanh hơn cầu, do vậy mà sự cạnh tranh giữa các đơn vị này ngày càng gay gắt.

Cạnh tranh buộc các nhà hàng, quán ăn muốn có người tiêu dùng thì phải nghĩ ra những cách marketing, lăng xê. Những đơn vị kinh doanh lớn, có nguồn lực mạnh sẽ dùng các phương pháp báo chí, truyền thông để quảng cáo; các đơn vị nhỏ lẻ đa phần cạnh tranh bằng việc nâng cao hơn dịch vụ và giảm giá thành.

voucher ẩm thực

Một vũ khí dường như ở thời điểm hiện tại các doanh nghiệp kinh doanh ăn uống đều sử dụng đó chính là: voucher ẩm thực giảm giá. Thiết thực nhất cho sự lớn mạnh của hình thức quảng bá bằng phiếu voucher chính là việc những website TMĐT tại Việt Nam luôn luôn dành ra một khu vực nổi bật nhất của website để đăng tin tức về phiếu voucher giảm giá ăn uống. Hotdeal, Lazada, Sildeal, Vatgia hay cẩm nang online Alan.vn đều là những trang lớn, hãy thử truy cập các website này, nhìn qua phần TOP của trang web, bạn sẽ thấy chuyên mục voucher/coupon/deal luôn được làm khá cầu kỳ và nổi bật, kích thích ngay ánh nhìn của bất kỳ ai khi mới đăng nhập vào web.

voucher ẩm thực

Người Việt Nam nói chung và người dân đang sinh sống tại TPHCM nói riêng, chúng ta có thói quen thường hay tụ tập bạn bè, họp mặt gia đình vào cuối tuần hay những ngày nghỉ tại các nhà hàng, quán nhậu, cùng ăn uống, bàn việc này việc nọ. Lý do? Sau một tuần làm việc căng thẳng, nên ai cũng có tâm lý xả stress khi được nghỉ ngơi, do đó họ không muốn phải hì hục trong bếp làm một bữa ăn mất thời gian để cả nhà cùng ăn, sau đó rồi lại dọn rửa đống bát đĩa soong nồi. Đi nhà hàng sẽ là giải pháp hoản hảo. Đường phố nào tại sài gòn cũng đều có nhà hàng, muốn ăn món gì bạn chỉ cần tìm tới địa chỉ có món đó và tới dùng bữa, cùng ăn uống, trò chuyện, thanh toán tiền và về nhà nghỉ ngơi. Đó là thói quen sinh hoạt của người dân đang sống tại đất Sài Thành: nhanh chóng, tiện lợi.

voucher ẩm thực

Hà Nội cũng vậy, tuy nhiên, không phổ biến và trở thành thói quen như tại sài gòn. Chính vì vậy mà sài gòn là khu vực phát triển mạnh nhất về voucher am thuc gia re. Theo thời gian, ngành dịch vụ ăn uống được dự đoán sẽ còn phát triển mạnh hơn nữa tại đây, và kéo theo đó là sự bùng nổ của những website TMĐT và hình thức quảng cáo: voucher giảm giá.

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan