Làm thế nào để nhận voucher miễn phí tại website Alan.vn?

Hướng dẫn nhận voucher miễn phí tại Alan.vn

Unimedia là một trong các trang cẩm nang mua sắm hàng đầu tại Việt Nam đang đẩy mạnh chuyên mục tặng voucher mien phi cho bạn đọc. Ngày nay, Unimedia đã phủ rộng điểm đặt kệ khắp TPHCM với số lượng gần 100 điểm để bạn đọc có thể nhận tạp chí dạng cuốn truyền thống. Cùng với đó, Unimedia cũng sở hữu website alan.vn với lượng khách viếng thăm mỗi tháng lên tới hơn 1 triệu visits, thu hút đông đảo bạn đọc trên cả nước qua những bài viết tin tức nhiều lĩnh vực, cập nhật những ưu đãi hot tại những siêu thị, ưu đãi giảm giá trực tuyến.

Bên cạnh những chuyên mục vừa kể ở trên, mục voucher/coupon góp phần kích thích đông đảo lượng người dùng truy cập vào website nhờ hình thức nhận voucher miễn phí khá mới lạ. Hình thức này đem lại sự khác biệt so với tất cả những trang thương mại điện tử, trang mua hàng groupbuy như thời điểm hiện nay. 

Trong bài viết này, Unimedia sẽ hướng dẫn cho các bạn cách thức săn voucher miễn phí tại website Alan.vn:

Bước 1: Gõ vào trình duyệt hoặc click trực tiếp link: http://www.alan.vn/. Click chuột vào mục Voucher & Coupon:

nhận voucher miễn phí

Bước 2: Tại đây, các bạn sẽ thấy được một lượng lớn lĩnh vực voucher hiện Unimedia đang giới thiệu đến độc giả, các bạn chọn lĩnh vực mình muốn nhận voucher, tìm voucher ưng ý:

nhận voucher miễn phí
nhận voucher miễn phí
nhận voucher miễn phí

Bước 3: Khi đã có voucher yêu mến, bạn nhấp vào bài viết để nắm rõ hơn thông tin về voucher như: mức giảm giá, khuyến mãi, địa chỉ dùng voucher, điều kiện sử dụng voucher, thời gian sử dụng và thời gian voucher có hiệu lực… Đồng ý nhận voucher, những bạn nhấp vào nút NHẬN VOUCHER:


nhận voucher miễn phí

Bước 4: Một pop-up hiện lên, các bạn điền thông tin cá nhân theo form để Unimedia gởi voucher qua email cho các bạn. Sau khi đã hoàn thành những mục, những bạn nhấp vào nút GỬI. Khoảng 30 giây sau, các bạn kiểm tra hộp thư đến của mình để nhận voucher được gởi tự động từ hòm thư của tạp chí mua sắm Unimedia.

nhận voucher miễn phí

Bước 5: Khi đã nhận được email bạn cũng có thể áp dụng các cách thức sau để sử dụng voucher:

1. Mang theo nội dung Email đến địa điểm được hưởng ưu đãi, đưa thông tin email cho nhân viên tại đó xem.
2. Chụp hình voucher trong Email đưa hình ảnh ấy cho nhân viên xem.
3. In ra để dùng. các bạn có thể in voucher ra giấy và sử dụng.

Trên đây Unimedia đã hướng dẫn cho quý bạn đọc cách nhận voucher miễn phí tại website Alan.vn. Lưu ý: voucher miễn phí được nhắc đến ở đây không phải voucher giam gia 100% chi phí sản phẩm dịch vụ mà nhằm chỉ cách thức nhận voucher, nhận miễn phí và chỉ thanh toán khi dùng. Nếu độc giả có thắc mắc cần giải đáp về cách nhận, phương pháp dùng, những trục trặc phát sinh khi dùng voucher…, vui lòng gọi vào số hotline 099 788 4000 (Ms. Lan), sẽ có nhân viên của Unimedia hỗ trợ và chỉ dẫn tận tình cho các bạn.

Chúc các bạn có các trải nghiệm mua sắm hấp dẫn cùng Unimedia. Nhanh tay nhận voucher giảm giá:http://www.alan.vn/voucher-giam-gia.html

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan