Nhận voucher miễn phí tại Alan.vn - Giải pháp nhận voucher tối ưu nhất cho người dùng

Voucher miễn phí Alan – Lợi ích người dùng ở ngay đây

Bạn đang lo nghĩ rằng, việc mua voucher tại các web TMĐT, nhỡ mình có việc bận không dùng được thì có được hoàn tiền lại không?
Bạn muốn đi du lịch và tìm được cho mình một voucher ưng ý nhưng sếp vẫn chưa duyệt đơn xin nghỉ phép của bạn, bạn sợ rằng mua voucher rồi, mất tiền rồi mà nhỡ công ty không duyệt đơn xin phép nghỉ dài hạn thì mất hẳn khoản tiền ấy.
>> Giải pháp cho bạn chính là: nhận voucher miễn phí tại Alan.vn.
săn voucher miễn phí alan 5
1. Unimedia và Alan.vn 

Tại Việt Nam, Unimedia là công ty đầu tiên với vai trò trung gian tặng voucher giảm giá miễn phí tới độc giả. Unimedia đang chứng tỏ sự lớn mạnh của mình khi chỉ vừa được thành lập hơn 2 năm nhưng số điểm đặt tạp chí đã lên tới con số hơn 600 điểm tại khu vực TPHCM.

săn voucher miễn phí alan 7
Alan.vn là website tương tác online của Unimedia. Ngoài việc tặng voucher miễn phí trên những ấn phẩm cẩm nang dạng cuốn, Unimedia cho ra đời Alan.vn với mục đích rút ngắn quy trình nhận voucher cho độc giả. Điều này phù hợp hơn với trào lưu công nghệ số, smartphone như ngày nay. Không cần phải di chuyển, chỉ với một chiếc smartphone kết nối Internet, độc giả đã có thể dễ dàng nhận voucher trong một vài thao tác.

săn voucher miễn phí alan 6
2. Voucher miễn phí tại Alan.vn 

Voucher mien phi được nhắc ở đây không phải là phiếu giảm giá 100% giá trị sản phẩm, dịch vụ. Alan.vn là trung gian đăng thông tin voucher, độc giả không cần phải trả tiền trước mới có thể sở hữu voucher như việc mua voucher ở các trang TMĐT. Các bạn chỉ nhận miễn phí tại Alan.vn, và khi nào dùng bạn sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá theo mức niêm yết trên voucher tại địa điểm sử dụng.

săn voucher miễn phí alan 8
Để dễ hiểu hơn về hình thức tặng voucher miễn phí này, Alan.vn sẽ đưa ra một ví dụ: Bạn đang cần 1 voucher đi ăn buffet với bạn bè. Bạn tìm được voucher này trên Muachung, Hotdeal, Adayroi và Alan.vn với giá gốc 180.000đ giảm còn 150.000đ.

- Cách 1: Mua nó ở những trang mua hàng theo nhóm, thương mại điện tử Hotdeal, Adayroi, Muachung. Bạn sẽ trả số tiền là 150.000đ đặt mua voucher này. Sau đó chờ đơn vị bán chuyển voucher đến cho bạn (có thể mất phí hoặc không mất phí vận chuyển). Khi bạn sử dụng voucher tại nhà hàng buffet, bạn không cần trả thêm khoản phí nào nữa. Nhưng trong thời gian voucher còn hạn sử dụng, nếu bạn có công việc đột xuất không thể sử dụng được, bạn sẽ mất hoàn toàn khoản phí 150.000đ đã chi trả mua voucher.

săn voucher miễn phí alan 9
- Cách 2: Nhận voucher miễn phí tại Alan.vn. Bạn không cần trả khoản phí 150.000đ như hình thức 1. Sau khi đăng ký nhận voucher miễn phí tại Alan, voucher sẽ được gởi ngay về email của bạn. Khi nào bạn đi ăn buffet, chỉ cần thanh toán cho nhà hàng buffet 150.000đ như niêm yết trên voucher bạn nhận từ Alan.vn. Như thế, dù có bận công việc gì không sử dụng được voucher trong thời hạn voucher còn hiệu lực thì bạn cũng không mất đi 150.000đ.

săn voucher miễn phí alan 10
Nói cách khác, nhận voucher miễn phí Alan bạn không cần đặt cọc trước một khoản tiền, sử dụng xong sản phẩm dịch vụ mới trả tiền. Trong khi đó, mua voucher bạn sẽ cần trả tiền trước, sau đó mới dùng dịch vụ, sản phẩm. những bạn dễ dàng nhận ra rằng, cách thức nhận voucher miễn phí tại Alan.vn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho người dùng hơn.

săn voucher miễn phí alan 11
Alan.vn ra đời nhằm mang đến cho độc giả các gì “miễn phí” nhất cũng có thể và hoàn toàn hướng vào lợi ích người dùng. Vậy thì bạn còn chờ gì nữa không săn voucher miễn phí tại Alan.vn thay vì mua voucher ở những trang TMĐT khác?

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan