Săn voucher miễn phí – Nói khó cũng đúng, nói dễ cũng không sai

Săn voucher miễn phí tại Alan.vn - Ăn uống, mua sắm tuyệt vời và tiết kiệm

Voucher miễn phí là gì?
Voucher miễn phí trên thực tế cũng là phiếu giảm giá được dùng khi mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ nhằm tiết kiệm tối ưu chi phí. Nhưng bạn đọc cần lưu ý rằng "khái niệm “miễn phí” ở đây không đồng nghĩa người dùng được giảm 100% mà là để chỉ hình thức nhận không mất tiền (thay vì phải mua như thường thấy).
voucher mien phi alan 4
So với những voucher giá rẻ thì săn voucher miễn phí mang lại nhiều lợi ích hơn nhiều bởi người sử dụng chỉ phải trả tiền khi dùng dịch vụ, không sử dụng không hề mất bất kỳ chi phí gì hết. Điều này hướng lợi ích người dùng hơn so với mua voucher, nhỡ bạn không may làm mất voucher hoặc có việc đột xuất không sử dụng được voucher khi voucher còn hiệu lực, bạn không mất phí gì hết với hình thức nhận voucher miễn phí. Trường hợp bạn đã đặt mua voucher, không sử dụng nghĩa là bạn đã mất đi khoản tiền mua voucher.
voucher mien phi alan 7

Lợi ích từ voucher miễn phí

Thứ nhất, tiết kiệm chi phí khi mua hàng, đây là lợi ích cơ bản mà bất cứ voucher nào cũng có.
Thứ hai, không sợ “tiền mất tật mang” vì khi nhận không mất tiền. Nếu trước khi sử dụng phát hiện sản phẩm hoặc dịch vụ không tốt có thể bỏ luôn voucher không dùng.
voucher mien phi alan 5
Thứ ba, nâng cao cơ hội trải nghiệm chất lượng các sản phẩm mới. Nếu chất lượng voucher tốt, bạn có thêm một lựa chọn khi cần.
Thứ tư, để dành “phòng thân” khi cần thiết. Có thể |ở thời điểm hiện tại bạn không có nhu cầu tuy nhiên, biết đâu 1,2 ngày sau lại phải dùng tới nó. Còn nếu như chẳng bao giờ đụng tới voucher bạn cũng chẳng “lỗ lãi” gì cả vì đâu có mất tiền mua.
Thứ năm, dùng làm quà tặng cũng không tồi. Với các tín đồ yêu shopping, họ chắc chắn sẽ mừng như bắt được vàng nếu như được tặng voucher miễn phí số lượng lớn.
voucher mien phi alan 6


Website nào săn voucher miễn phí tốt nhất?

Ra đời với vai trò là cổng tương tác trực tuyến của cẩm nang Unimedia, Alan.vn đã và đang là trang TMĐT được những tín đồ săn voucher miễn phí yêu thích và tín nhiệm hàng đầu. Dưới đây là các lí do tại sao bạn chọn nó thay vì hotdeal, cùng mua, nhóm mua hoặc adayroi.
  • Unimedia là đối tác truyền thông của các thương hiệu lớn ở trong và ngoài nước.
  • Sản phẩm đa dạng, cập nhật liên tục mỗi ngày trên hệ thống website.
  • Thông tin sản phẩm chi tiết, điều kiện sử dụng rõ ràng.
  • Không giới hạn hình thức và số lượng.
  • Nhận miễn phí ở bất cứ đâu và thời gian nào.
  • Chỉ trả tiền khi sử dụng dịch vụ, không dùng voucher không mất phí gì cả.
  • Phát hành song song e-voucher lẫn voucher giấy
voucher mien phi alan 9

Cách nhận voucher miễn phí trên Alan.vn

Bước 1: Truy cập vào hệ thống alan.vn sau đó click chuột vào danh mục Voucher & Coupon.
Bước 2: Tìm đọc các voucher ở lĩnh vực bạn mong muốn. Lưu ý xem kĩ những thông tin cần thiết bao gồm: % giảm giá, địa chỉ, thời gian và điều kiện sử dụng.
Bước 3: Nhận voucher miễn phí bằng cách nhấp vào nút NHẬN VOUCHER
Bước 5: Nhập các thông tin cá nhân cần thiết rồi nhấn nút gửi.
Bước 6: Kiểm tra hòm thư email, nhận voucher và sử dụng.
voucher mien phi alan 10
Hy vọng rằng những thông tin hữu ích trên đây sẽ như một công cụ đắc lực giúp người sử dụng có góc nhìn đầy đủ hơn về voucher mien phi cũng như cách tìm và sử dụng chúng. Chúc các bạn có những trải nghiệm ăn uống, mua sắm thật tuyệt vời và tiết kiệm, đừng quên truy cập: http://www.alan.vn/voucher-giam-gia.html mỗi ngày để biết thêm nhiều thông tin tuyệt vời.

Lưu ý: Alan.vn là đơn vị trung gian tặng voucher miễn phí cho người sử dụng, mọi thắc mắc về điều kiện và hình thức dùng vui lòng liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp.

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan