Voucher ẩm thực TPHCM - Mang lợi ích cho cả thực khách và nhà hàng

Voucher ẩm thực giảm giá, bí kíp hút khách hiện nay của các nhà hàng

Khám phá những loại ẩm thực khác nhau trở thành niềm đam mê của khá nhiều người trẻ tại TP.HCM. Bên cạnh đó là lượng lớn nhà hàng, quán ăn…xuất hiện. Để cạnh tranh, trong những năm gần đây, hình thức voucher ẩm thực mọc lên như một “phiếu giảm giá” như một công cụ đắc lực giúp thực khách có thêm tiêu chí lựa chọn về giá cho các bữa ăn, thức uống của mình.
voucher am thuc gia re tphcm
Voucher ẩm thực TP.HCM” trở thành cụm từ tìm kiếm của một lượng lớn người trước khi quyết định địa điểm đi ăn cùng bạn bè, hay lên lịch cho cuộc hẹn hò. Trong giai đoạn gần đây, những voucher ẩm thực giảm giá xuất hiện ngày càng khá nhiều. Những voucher này vừa giúp thực khách có những bữa ăn tuyệt vời với mức giá khá mềm, lại vừa giúp các quán ăn, nhà hàng đẩy mạnh khách hàng.
voucher am thuc gia re tphcm
Voucher ẩm thực rất đa dạng, từ những món ăn nhẹ như bánh ngọt, trà sữa, bánh kem cho đến các bữa tiệc mặn “linh đình” như lẩu, tiệc nướng, buffet…Điều này có từ chính nhu cầu phong phú của thực khách. Ban đầu, voucher ẩm thực giảm giá chỉ có đối với những loại đồ uống như cà phê, rượu và những thức món ăn cơ bản như khoai tây, gà, bánh mì, bánh ngọt…Nhưng sau này, “phạm vi” menu của voucher ngày càng mở rộng hơn.
voucher am thuc gia re tphcm

“Voucher ẩm thực TP.HCM” – Cụm từ tìm kiếm của người mua và người bán

Tại TP.HCM, với voucher ẩm thực giảm giá, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức các bữa ăn ngon với mức giá thấp hơn có khi chỉ bằng 50% giá gốc thông thường. Chính vì ưu đãi về giá, khả năng tiết kiệm chi phí cao, mà một lượng lớn tín đồ ẩm thực tại TP.HCM săn voucher ẩm thực giá rẻ mỗi ngày. Cụm từ “voucher ẩm thực TP.HCM” trở thành từ khóa được tìm kiếm phổ biến của những người yêu mến ẩm thực hay thường xuyên tụ họp cùng bạn bè.
voucher am thuc gia re tphcm
Cùng với đó, voucher ẩm thực TP.HCM còn là chủ đề được đưa ra bàn luận nhiều tại các nhà hàng, quán ăn, quán nước…Tuy không có con số thống kê chính xác, nhưng không thể phủ nhận rằng cách thức khuyến mãi về giá của những voucher ẩm thực giá rẻ đã mang tới doanh thu đáng kể cho khá nhiều quán ăn, nhà hàng…tại TP.HCM. Giảm giá chính là lý do thôi thúc người mua tới ăn tại một nhà hàng lạ. Hay khi phân vân giữa 2 quán lẩu, một lượng lớn khách hàng sẽ nghiêng về phía có thêm voucher ẩm thực giảm giá.
voucher am thuc gia re tphcm

Tín đồ ẩm thực bắt tay săn voucher ẩm thực giảm giá

Ở thời điểm hiện tại, trước khi quyết định điểm ăn uống cho buổi tụ họp bạn bè, rất nhiều người sẽ dùng internet để tìm kiếm các voucher ẩm thực giảm giá trên trang web của các nhà hàng, tiệm trà sữa hay quán lẩu nào đó.
Tuy nhiên, thực tế hình thức tìm kiếm này lại không hiệu quả, không phải lúc nào người tiêu dùng cũng có thể tìm thấy được thông tin giảm giá vì không biết được nhà hàng nào đang có chương trình khuyến mãi. Đặc biệt, không phải lúc nào người tiêu dùng hoàn toàn có thể nhận voucher ẩm thực giá rẻ như hy vọng. Do vậy, trong trường hợp này, sự xuất hiện của các đơn vị phát hành voucher giảm giá là giải pháp hữu hiệu nhất.
voucher am thuc gia re tphcm
Tuy nhiên, ngày nay các đơn vị phát hành voucher này lại đi theo hình thức bán phiếu giảm giá voucher, vẫn còn tồn tại những điểm bất lợi cho phía người dùng. Tại TP.HCM, Alan.vn là trang web duy nhất phát hành cho khách hàng các voucher ẩm thực giảm giá không mất phí. Đi vào hoạt động tới nay chưa lâu, nhưng Alan.vn được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, bởi đáp ứng được nhu cầu săn voucher giảm giá của người tiêu dùng.
voucher am thuc gia re tphcm
Với Alan.vn, người tiêu dùng sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm thông tin về chương trình ưu đãi ẩm thực. Alan có mạng lưới liên kết rộng lớn với những nhà phân phối, hệ thống nhà hàng, quán ăn…tại TP.HCM, do vậy có thể phát hành cho người tiêu dùng lượng lớn voucher ẩm thực giảm giá.
Chỉ bằng vài thao tác điền thông tin trên trang web, người mua đã hoàn toàn có thể nhận được một mã chương trình ưu đãi ẩm thực tại TP.HCM qua email. Sau đó chỉ cần mang thông tin email này hoặc mã voucher trong email đến địa chỉ phát hành chương trình khuyến mãi đó là có thể thưởng thức ngay bữa ăn hoành tráng với mức giá thấp hơn bình thường.
voucher am thuc gia re tphcm

Ngoài lĩnh vực ẩm thực ăn uống, tại Alan.vn còn có nhiều voucher khuyến mại những dịch vụ khác như tour du lịch, thời trang, nghỉ dưỡng, làm đẹp…phục vụ nhu cầu hằng ngày của người tiêu dùng. Để tìm voucher ẩm thực giảm giá TP.HCM và voucher khuyến mại khác tại Alan.vn, bạn hoàn toàn có thể tham khảo thông tin chi tiết tại đây www.alan.vn. Hoặc bạn có thể tìm hiểu cách thức nhận chương trình ưu đãi tại bài viết 5 bước đơn giản để nhận voucher giảm giá miễn phí từ Alan.vn.

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan