Voucher spa làm đẹp da giảm 67% cực sốc tại Rerafeel Spa

Rerafeel Spa tặng voucher spa làm đẹp da giảm sốc 67%

Sở hữu một làn da căng tràn sức sống là ước mơ chung của khá nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, giữ được làn da trắng sáng, mịn màng đi cùng năm tháng không hề đơn giản. Mụn, nám, tàn nhang, vết thâm sau mụn hay nếp nhăn do lão hóa là những vấn đề về da rất thường gặp của phái đẹp. Vậy, làm thế nào để có được làn da lúc nào cũng trông như 20 tuổi? Làm thế nào để làn da đang già nua, nhăn nheo vì lão hóa ngày hôm trước lập tức trở nên căng bóng, mịn màng vào ngày hôm sau? Với công nghệ phục hồi sức sống cho da tiên tiến, hiện đại tại Rerafeel Spa, đó gần như không phải là chuyện quá khó khăn.
voucher lam dep giam 67 tai rerafeel spa
Spa làm đẹp da mặt Rerafeel phát hành những gói dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chất lượng cao đến từ Nhật Bản. Trong đó, dịch vụ phục hồi sức sống cho da được áp dụng các công nghệ mới nhất cùng quy trình thiết kế rõ ràng, hợp lý, đảm bảo đem lại kết quả tốt nhanh chóng cho khách hàng chỉ sau 1 – 2 lần áp dụng. Dịch vụ hiện đang được ưu đãi voucher spa Alan giảm giá 67% hấp dẫn.
Phương thức phục hồi sức sống cho da được thực hiện theo các bước: Tẩy trang -> Rửa mặt + xông hơi -> Ion Cleansing -> Đắp mặt nạ Serusa -> Massage vùng ức.
chi tiet lieu trinh thuc hien tai rerafeel spa 1

chi tiet lieu trinh thuc hien tai rerafeel spa 4
Hơn thế nữa, Rerafeel Spa sử dụng máy rửa mặt ion – Công cụ tiên tiến trong làm đẹp, như một công cụ đắc lực giúp lấy sạch bụi bẩn, dầu nhờn sâu trong lỗ chân lông mà hình thức rửa mặt thông thường không thể lấy đi hết. Kết hợp cùng mặt nạ điện Serusa, liệu trình phục hồi da của Rerafeel Spa mang tới tác dụng nhanh chóng không ngờ. Mặt nạ điện Serusa tạo ra một dòng điện nhẹ thích hợp với làn da, kích thích quá trình thẩm thấu collagen để tái tạo tế bào. 2 sản phẩm này đã được áp dụng rộng rãi tại khá nhiều spa trên thế giới, được khá nhiều chị em phụ nữ tin tưởng sử dụng và công nhận chất lượng.
rerafeel spa phuc hoi lan da hieu qua khong ngo 1
Dịch vụ này giúp làn da loại bỏ các khuyết điểm thường gặp nhất như mụn trứng cá, thâm, tàn nhang, lão hóa… Thậm chí, các vết nám khó trị cũng sẽ dần mờ đi, trao trả lại vẻ đẹp rạng rỡ cùng sự tự tin cho phái đẹp.
rerafeel spa phuc hoi lan da hieu qua khong ngo 2
Bên cạnh đó, Rerafeel Spa - Spa giá rẻ ở TPHCM còn phát hành các gói chăm sóc da mặt bằng carbonate, liệu trình bạch huyết cho khuôn mặt nhỏ, thoát bạch huyết, giảm cân detox bạch huyết hay chăm sóc đau mỏi vai cổ, làm mềm mại vùng hông, tắm hơi,…Trong đó, bạch huyết là phương thức làm đẹp mới lạ, có tác dụng loại bỏ chất độc hại trong cơ thể thông qua massage. Thoát bạch huyết chẳng những công hiệu với sắc đẹp mà còn như một công cụ đắc lực giúp chị em phụ nữ khỏe mạnh hơn nhờ tác dụng nâng cao chức năng hệ miễn dịch và trao đổi chất.
So với chất lượng, mỹ phẩm cao cấp hay những cách làm đẹp độc đáo, Rerafeel Spa đặc biệt gây ấn tượng bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, không bao giờ tắt nụ cười trên môi. Chẳng lạ khi uy tín của Rerafeel Spa trên thị trường ngày càng được nâng cao theo thời gian. Đến nay, sau 4 năm hoạt động, Spa làm đẹp ở TPHCM Rerafeel là một trong những địa chỉ làm đẹp mà các chị em phụ nữ Sài thành vô cùng tin tưởng, ưa chuộng.
Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Rerafeel Spa
  • Địa chỉ: 8/1 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 62730370 – 01203 738312.

​Thông tin chi tiết và nhận voucher spa Rerafeel tại: www.alan.vn/voucher-spa-massage.html

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan