Muốn săn voucher miễn phí? Hãy truy cập Alan.vn!

Voucher miễn phí - Lựa chọn thông minh của khách hàng

Voucher miễn phí là một hình thức ưu đãi dành cho khách hàng. Liên quan đến hình thức “miễn phí” của voucher, có hai loại khác nhau nhưng lại hay bị hiểu nhầm thành một. Loại đầu tiên là voucher khuyến mãi giá trị 100% sản phẩm, dịch vụ. thường được những doanh nghiệp tung ra vào một vài ngày đặc biệt của công ty/nhà hàng.
Loại thứ hai là voucher nhận miễn phí. Đây cũng là một hình thức voucher miễn phí, tuy nhiên, rất khác so với loại đầu tiên. Đối với voucher nhận miễn phí, người tiêu dùng sẽ không mất một khoản phí nào để nhận voucher, nhưng vẫn phải chi trả cho đơn vị cung cấp sản phẩm/ dịch vụ khi sử dụng voucher.
Nội dung bài viết này sẽ đi vào phân tích phương thức nhận voucher miễn phí nhé.

Lợi ích khi nhận voucher miễn phí

Về phần voucher được tặng miễn phí, người tiêu dùng, nhất là các “tay săn voucher khuyến mãi” sẽ có cơ hội “thu hoạch” voucher ưu đãi mà không mất phí.
Tránh rủi ro
Khi mua voucher giảm giá, bạn phải trả một khoản phí để chi trả cho những đơn vị bán voucher. Rủi ro là nếu như ưu đãi đó bạn không sử dụng thì sẽ phí khoản tiền mua voucher. So với phương pháp mua voucher giảm giá thì săn voucher miễn phí mang tới rất nhiều lợi ích cho khách hàng hơn. Bởi bạn không cần chi tiền ra khi nhận voucher, chỉ thanh toán khi nào bạn sử dụng sản phẩm, dịch vụ. Nếu không sử dụng thì voucher chỉ hết hạn và không thể sử dụng được nữa, trong khi bạn vẫn không mất gì hết.
Dùng không tiếc
Cùng với đó chính sự “miễn phí” này, bạn còn cũng có thể thoải mái dùng hay tặng mà không cần đắn đo. Điều này giúp bạn có cảm giác bạn là một người hào phóng. Với một voucher nhận miễn phí giảm giá mặt hàng thời trang hay dịch vụ làm đẹp, bạn sẽ lấy được lòng các cô nàng, trong khi cũng có thể tiết kiệm được khoản tiền tự đi mua sản phẩm hoặc mua voucher để tặng.
Hay một công dụng khác của voucher miễn phí là hoàn toàn có thể “cứu cánh” bạn. Chẳng hạn khi nhận voucher giảm giá gà rán thì bạn hoàn toàn không có nhu cầu, nhưng vài ngày sau bạn lại “cháy túi”, lúc này tờ voucher chính là cứu tinh của bạn.

Có rủi ro không?

So với các voucher mất phí để nhận thì nhận voucher miễn phí là cách thức hưởng ưu đãi hoàn toàn không mang tới rủi ro cho người nhận. Bởi như nói ở trên, bạn sẽ không mất tiền để nhận voucher và có thể linh động dùng hay không tùy nhu cầu.

Nhận voucher miễn phí ở đâu?

Tuy về lý thuyết thì nhận hay săn voucher miễn phí ở đâu cũng không ảnh hưởng tới bạn, vì bạn sẽ không phải mất chi phí để nhận, nhưng tốt hơn hết bạn nên chọn những địa điểm nhận voucher có thể mang tới sự tiện lợi nhất cho bạn.
Unimedia là đơn vị cung cấp miễn phí voucher khuyến mãi luôn hướng tới sự thuận tiện và dễ dàng cho người mua. Tại Việt Nam, Unimedia là công ty đầu tiên với vai trò trung gian chuyên tặng các voucher giảm giá cho khách hàng, độc giả. Với Alan, bạn có thể nhận chương trình khuyến mãi trực tuyến.
Việc săn voucher miễn phí Alan  được diễn ra rất dễ dàng và hoàn toàn không mất phí thông qua mã voucher. Mã voucher khuyến mãi sẽ được gửi tới địa chỉ email mà bạn đăng ký nhận voucher. Bạn sẽ nhận được voucher khuyến mãi sau vài cái click chuột. Sau đó bạn mang email có mã voucher đến đơn vị phát hành sản phẩm/ dịch vụ là có thể hưởng được chương trình khuyến mãi trên voucher mà bạn đã đăng ký nhận.

Với độ phủ rộng của kênh online Alan.vn và số lượng ấn phẩm phát hành lớn, trong thời gian qua, Unimedia đã mang đến cho độc giả hàng nghìn chương trình ưu đãi dưới dạng các voucher miễn phí. Được bạn đọc tin tưởng, Công ty vẫn đang không ngừng tăng độ “phủ sóng” của mình, để giúp rất nhiều người mua có thể tiết kiệm chi phí mua sắm, dùng dịch vụ hơn nữa.

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan