Tiết kiệm hơn, thông minh hơn khi mua voucher giảm giá

Mua voucher giảm giá - Bí kíp giúp bạn trở thành người tiêu dùng thông minh

Mua voucher giam gia luôn được coi là hình thức “tiết kiệm” đem lại kết quả tốt nhất cho người dùng trong hoàn cảnh “10 người bán, 1 người mua” như ngày nay. Và để hiểu rõ hơn lí do cũng như lợi ích của việc làm này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
mua voucher giam gia alan 1

Mua voucher giảm giá là gì?

Voucher giảm giá là một hình thức phiếu mua hàng hóa ở dạng phiếu điện tử hoặc phiếu giấy có giá trị thực tế, giúp người dùng tiết kiệm chi tiêu khi mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ và thường được nhà cung cấp tặng kèm/phát miễn phí trong các dịp khai trương, lễ tết hoặc mừng sinh nhật. Tuy nhiên, do thị trường kinh doanh ngày nay ngày càng khốc liệt, cùng 1 mặt hàng nhưng có tới hàng chục, thậm chí hàng trăm đơn vị cung cấp nên các doanh nghiệp buộc phải phát hành voucher liên tục nhằm “lôi kéo” và kích cầu người mua.
mua voucher giam gia alan 4
Sự khác nhau nhiều nhất giữa voucher giảm giá “liên tục” này so với các dạng voucher khác đó là doanh nghiệp chỉ bán chứ không tặng hay đính kém (nhằm đảm bảo mục đích lợi nhuận), khái niệm "mua voucher giam gia" từ đây mà ra. Theo đó, nếu người sử dụng tìm thấy được 1 voucher liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ đáp ứng đúng nhu cầu của họ thì sẽ phải bỏ ra 1 khoản tiền nhất định mới có thể sở hữu chúng. Tất nhiên, khoản phí này sẽ phải nhỏ hơn chi phí thực tế của sản phẩm hoặc dịch vụ đó.
mua voucher giam gia alan 6
Xét lợi ích, đây là một hình thức kinh doanh mang tới lợi nhuận cho cả 2 bên, khách hàng được sử dụng sản phẩm, hàng hóa với chi phí rẻ còn người bán có thể bán được nhiều sản phẩm hơn, tăng doanh thu và lợi nhuận.

Những trang web mua voucher giảm giá thông dụng hiện nay

Tính cạnh tranh gay gắt giữa các trang thương mại điện tử và nguồn lợi to lớn từ việc bán voucher đã kéo theo sự ra đời của khá nhiều website mua - bán voucher giảm giá trên thị trường. Trong phạm vi bài viết này, Alan.vn sẽ nói về 4 “ông lớn” là Hotdeal, Nhóm mua + Cùng mua, Mua chung và Adayroi.
mua voucher giam gia alan 5
HotDeal
Là website cung cấp phiếu giảm giá có thị phần lớn nhất, trải đều ở tất cả những lĩnh vực từ nhà hàng, ăn uống, spa làm đẹp, du lịch cho tới các sản phẩm thời trang và gia dụng. Hotdeal chủ yếu hướng đến người dùng của 2 thị trường chính là Hà Nội và Hồ Chí Minh.
Nhóm Mua + Cùng Mua
Tính đến thời điểm hiện tại, 2 website này chiếm khoảng 40% thị phần, chủ yếu hướng đến người sử dụng tại Hồ Chí Minh, Hà Nội với các sản phẩm chính gồm: Ẳn uống, Spa & làm đẹp, Đào tạo & giải trí, Thời trang& du lịch.
Mua Chung
Là web mua voucher giam gia chủ yếu ở các lĩnh vực: Ẳn uống, Spa & làm đẹp, Đào tạo & giải trí, Thời trang& du lịch tại thị trường TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Nha Trang, Đà Nẵng, Vũng Tàu và Hải Phòng.
Adayroi
Là thế hệ đàn em song Adayroi lại là trang TMĐT có nguồn lực tài chính vô cùng mạnh mẽ. Đây sẽ là đối thủ số 1 của Hotdeal khi Adayroi liên tục đổ tiền vào các chiến dịch quảng cáo hình ảnh, lôi kéo người tiêu dùng. Điểm mạnh của website này là sản phẩm phong phú, đa dạng ở khắp những lĩnh vực đồng thời phát triển ở nhiều tỉnh thành trên cả nước.
mua voucher giam gia alan 8
Nói tới đây, unimedia chắc chắn rất nhiều người dùng sẽ có suy nghĩ voucher suy cho cùng cũng chỉ mang đến lợi nhuận cho doanh nghiệp và các trang TMĐT. Với người dùng, chúng thực sự có ích hay không và người dùng có nên mua voucher giảm giá không?
mua voucher giam gia alan 3
Đáp án là chắc chắn có bởi voucher giúp tiết kiệm chi phí khá nhiều. Ví dụ: Thay vì phải chi ra 700.000đ để mua một chiếc váy, nhờ mua voucher với ưu đãi giảm giá chỉ còn 500.000đ, như vậy bạn đã tiết kiệm được 200.000đ.
mua voucher giam gia alan 9
Mua voucher giảm giá là “dấu hiệu” nhận biết của 1 khách hàng thông minh, song việc việc cân đề cập kĩ càng có nên mua voucher giảm giá không và cẩn thận khi quyết định mới chứng tỏ bạn là người sử dụng thông thái. Trường hợp bạn muốn hạn chế rủi ro đến mức tối thiểu và luôn được nhận lợi ích từ các phiếu mua hàng này thì danh mục Voucher – Coupon trên Alan.vn là lựa chọn tốt nhất cho bạn.
  • Voucher được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên mọi lĩnh vực
  • Hình thức nhận tiện lợi với 2 dạng phiếu điện tử và phiếu giấy (phiếu điện tử phát hành trên website, phiếu giấy trên tạp chí).
  • Chỉ trả tiền khi sử dụng dịch vụ.
mua voucher giam gia alan 2

Bấm ngay truy cập ngay Alan.vn để nhận tối đa mọi lợi ích về phía mình nhé!!

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan