Tất cả đều là 39k - Nhận ngay voucher giảm giá siêu sốc tại Cái Quì Qui Coffee

Không phải là giá gốc 69k, giờ chỉ còn 39k đồng giá với voucher giảm giá sốc từ Cái Quì Qui Coffee

Cái Quì Qui Coffee hiện đang bán voucher giảm giá trên những web thương mại điện tử cũng như cung cấp voucher giảm giá miễn phí tại website Alan.vn. Đây thực sự là một voucher giảm giá chất lượng khi lượng người tiêu dùng nhận voucher tại Alan.vn cực kỳ cao. Cùng Alan.vn xem thử, điều gì tuyệt vời ở Cái Quì Qui mà các thanh thiếu niên lại yêu thích như vậy nhé.
voucher giam gia toan bo menu thuc uong chi 39k tai qui qui coffee
Cái Quì Qui Coffee là điểm tới quen thuộc cho các thanh thiếu niên TPHCM với thức uống đa dạng, hấp dẫn như những loại cafe Ý Cappuchino, Epresso Soda Ý, Matcha Greentea, Coockie…cùng một lượng lớn món ăn vặt, ăn trưa đặc sắc, sẽ mang tới cho bạn những khoảnh khắc ăn uống tuyệt vời nhất. không chỉ riêng gây ấn tượng với mọi người bởi khá nhiều loại thức uống, đồ ăn thơm ngon, tinh tế mà Cái Quì Qui Coffee còn luôn tri ân người tiêu dùng với các chương trình ưu đãi hấp dẫn, điển hình nhất chính là đợt cung cấp voucher giảm giá Alan toàn bộ menu thức uống chỉ 39k cho trị giá 69k lần này.
TPHCM có nhiều quán cafe với các cái tên rất độc và lạ nhưng Cái Quì Qui Coffee luôn mang tới cho mọi người sự hiếu kỳ đặc biệt và muốn đặt chân đến ngay. Cái Qùi Qui được đặt tên theo phương pháp phát âm của những em bé từ 1 – 3 tuổi khi hỏi cái gì vậy? Mang một cái tên lạ, do đó phong cách thiết kế của Cái Qùi Qui Coffee cũng lạ hơn các quán cafe khác, đó là mang khuynh hướng đa sắc.
voucher giam gia toan bo menu thuc uong chi 39k tai qui qui coffee 2
Sử dụng phiếu giảm giá voucher Alan lần này, ngoài sự ưu đãi về giá cả, bạn còn được gì? Đến với Cái Quì Qui Coffee, bạn sẽ được trải nghiệm và khám phá, thưởng thức với rất nhiều thức uống độc đáo, thơm ngon và hợp với khẩu vị. Là một tín đồ cafe, quan tâm sự nồng nàn, quyến rũ thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua một ly cafe Ý. Bạn cũng có thể chọn cho mình ly cafe truyền thống với hương vị đậm đà, tinh tế để bắt đầu chìm đắm vào các khoảng lặng của cuộc sống. Cafe tại Cái Qùi Qui Coffee được sử dụng bằng cafe nguyên chất được rang xay tại chỗ để giữ hương vị được giữ nguyên sau khi pha chế.
Nếu như cafe luôn được coi là thứ thức uống hấp dẫn với bất kỳ ai thì trà sữa lại mang đến cho bạn vị mát lành, ngon ngọt, xua tan đi các mệt mỏi, làm dịu đi tiết trời nóng nực. Trà sữa Cái Quì Qui Coffee được nấu mỗi ngày, đảm bảo chất lượng và mùi vị đặc trưng. Sữa được sử dụng bằng sữa nguyên chất theo tiêu chuẩn của Úc hòa trộn với dòng trà đen hảo hạng, tạo nên ly trà sữa thơm ngon, say đắm lòng người.
voucher giam gia toan bo menu thuc uong chi 39k tai qui qui coffee 4
Ngoài ra, bạn có thể gọi thức uống đá xay, soda, trà, sinh tố, Matcha Greentea, Cookie cùng khá nhiều món ăn vặt hấp dẫn khác. Tất cả thức uống đều được làm từ nguồn nguyên liệu chất lượng, được chọn lọc, đảm bảo an toàn và hương vị cực ngon nhất cho người mua.
Tọa lạc tại 22 Hoàng Hoa Thám, Phường 7, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Cái Qùi Qui Coffee được thiết kế với rất nhiều màu sắc, mỗi một góc quán sẽ là điểm lý tưởng để bạn selfie. Góc vườn trong nhà dành riêng cho những ai thích đắm mình vào thiên nhiên trong lành.
voucher giam gia toan bo menu thuc uong chi 39k tai qui qui coffee 12
voucher giam gia toan bo menu thuc uong chi 39k tai qui qui coffee 14
Cái Qùi Qui Coffee có đội ngũ nhân viên phục vụ bài bản, tận tình, tận tình, sẽ mang đến cho bạn các phút giây thư giãn sảng khoái nhất.
Nhận voucher giảm giá miễn phí Cái Quì Qui Coffee tại: alan.vn/voucher-giam-gia-toan-bo-menu-thuc-uong-chi-39k-tai-cai-qui-qui-coffee-6051.html
Mọi thông tin vui lòng liên hệ
Cái Qùi Qui Coffee

  • Địa chỉ: 22 Hoàng Hoa Thám, Phường 7, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0906 520 652

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »

Bài viết liên quan